1. Version Social Content

WEBSITE MỚI - ĐẶT PHÒNG TIỆN LỢI – LƯU TRÚ THẢNH THƠI

Giao diện PC thuận tiện khi ngồi tại văn phòng, giao diện Mobile tiện lợi ngay cả khi đang di chuyển

Chỉ với 1 cú click chuột và 30s nhập thông tin là bạn đã đặt phòng thành công cho chuyến công du tại TP.HCM hoặc Hà Nội. Bởi dịch vụ lưu trú Lancaster trên toàn quốc đã tích hợp tính năng đặt phòng ngay tại website hệ thống

Truy cập http://lancaster.com.vn/, đặt phòng liền tay – nhận ngay ưu đãi 😉

2. Version Website Article

HỆ THỐNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ LANCASTER RA MẮT WEBSITE ĐẶT PHÒNG ONLINE

Từ tháng 9 năm 2023, dịch vụ lưu trú Lancaster của Tập đoàn Trung Thủy chính thức ra mắt tính năng đặt phòng online tại website của hệ thống.

lancaster

Theo đó, tính năng này được áp dụng đối với dịch vụ các tòa nhà: Lancaster Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh), Lancaster Núi Trúc (TP. Hà Nội) và Lancaster Luminaire (TP. Hà Nội).

Từ đây, du khách có thể dễ dàng có được căn hộ lưu trú ưng ý thông qua việc xem trước hình ảnh, nội thất, thiết bị và các dịch vụ sẵn có của tòa nhà. Đồng thời thông tin phòng trống và thời gian check-in, check-out, giá phòng cũng được hiển thị rõ ràng và tương ứng với nhu cầu đặt phòng của mỗi du khách.

Chỉ với 1 cú click chuột cùng 30 giây nhập thông tin cá nhân hoặc người lưu trú, Quý khách đã thành công trong việc đặt phòng. Ban quản lý tòa nhà và đội ngũ dịch vụ sẽ gửi email xác nhận thông tin sau mỗi “đơn hàng” đặt phòng thành công để du khách yên tâm hơn với việc lưu trú trong chuyến công du của mình.

Đặc biệt, tính năng đặt phòng được ra mắt đúng dịp lễ Quốc Khánh 2/9, Lancaster dành tặng Quý khách chương trình áp dụng với các đơn đặt phòng từ 25/8/2023 – 08/9/2023.

Lancaster rất hân hạnh được phục vụ quý khách!